So sánh sản phẩm

08 - 12 triệu nên lắp cửa kính cường lực loại nào ?

Ngày đăng : 11:18:40 29-06-2017
     Cửa kính cường lực hiện nay đã trở nên phổ biến tại khắp các công trình lớn nhỏ với mẫu mã đa dạng tuy nhiên vẫn chủ đạo là hai hình thức: cửa trượt lùa và cửa đẩy sử dụng bản lề sàn.
     Cửa đẩy sử dụng bản lề sàn hiện nay được biết đến với các thương hiệu hàng đầu như Adler, VVP, Newstar… với mức giá cả và chất lượng rất đa dạng.
     Do thói quen sử dụng nên cửa đẩy thủy lực được khá nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, cửa đẩy thủy lực hiện nay vẫn đang tồn tại khá nhiều mặt hạn chế: khi mở mất diện tích, thi công phức tạp, thêm chi phí lắp vách tăng cứng với cửa rộng, thường xuyên phải chỉnh lại kính do sử dụng kẹp phải khoan lỗ kính làm tăng chi phí bảo hành bảo trì và tốn diện tích khi mở cửa.
Nhận định được những hạn chế trên, Công ty Tiến Lượng đã cho ra đời sản phẩm phụ kiện kính trượt lùa Zamilldoor sử dụng kẹp kính không khoan lỗ với thời gian bảo hành lên tới 10 năm.
     Tuy nhiên, với những công trình không hạn chế về diện tích sử dụng nhưng lại cần có độ rộng thông thủy lớn để có thể di chuyển các phương tiện, vật dụng có kích thước lớn như việc đưa ô tô vào trong nhà chẳng hạn thì cửa trượt lùa lại không phải là một giải pháp hợp lý.
     Do vậy, tùy thuộc vào diện tích ngôi nhà mà bạn cần có những quyết định lựa chọn phù hợp nhằm tối ưu diện tích sử dụng, bên canh đó vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như không gian thoáng đãng cho công trình của bạn.



 

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất về sản phẩm và mức giá :

- Công ty TNHH sản xuất và thương mại Tiến Lượng

- Số 222, đường Phạm Văn Đồng, P. Cổ Nhuế, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội

- Hotline : 0243.755.4880

- Email : ctytienluong@gmail.com

Hoặc Qúy khách có thể gửi thông tin cho chúng tôi tại đây

Tags:

Top