So sánh sản phẩm

8 lí do nên lắp đặt cửa tự động

Ngày đăng : 15:23:13 22-04-2016

     Cửa tự động với những ưu điểm vượt trội đã ngày một chiếm được cảm tình cảu người sử dụng. Sau đây, Zamilldoor sẽ đưa ra 8 lí do khiến bạn sẽ sớm lắp đặt cửa tự động cho công trình của mình.

   
 1. Nhiều lựa chọn

     Khi bạn chọn cửa tự động, bạn không cần phải đắn đo chọn lựa. Với rất nhiều màu sắc và thiết kế khác nhau, rất dễ dàng để tìm thấy một cánh cửa tự động giúp nâng cao phong cách độc đáo của bất kỳ doanh nghiệp.

     Cửa tự động kính có nhiều loại, xong phổ biến nhất vẫn là loại cửa kính trượt tự động.

     Cửa trượt tự động có cánh cửa trượt theo chiều ngang với nhiều kiểu dáng khác nhau. Các tính năng bao gồm mắt nhận cảm biến an toàn, tự động đảo chiều khi gặp vật cản, mở cửa toàn phần hoặc mở một nửa...

     Xem thêm : Phụ kiện cửa trượt Zamilldoor bảo hành 10 năm tại đây .

 
   2. Khách hàng thích cửa tự động

     Kết quả điều tra chứng minh rằng đại đa số khách hàng thích và đặt một mức độ cao về tầm quan trọng của cửa tự động. Nghiên cứu tiêu dùng giữa cửa tự động và cửa đẩy tay gần đây cho thấy rằng 98,9% người tiêu thích cửa tự động.

     Người tham gia nghiên cứu đã chỉ ra cửa tự động cần được sử dụng tại các bệnh viện, sân bay, khách sạn, nhà nghỉ, lối vào trung tâm mua sắm và các cửa hàng bán lẻ.

   
 3. Thuận tiện

     Khi người tham gia nghiên cứu người tiêu dùng gần đây được hỏi nếu cửa tự động được coi là một mức tối thiểu của dịch vụ từ một cơ sở kinh doanh, hầu hết người được hỏi cho nó là một tiện nghi cần được cung cấp bởi một doanh nghiệp. Nhiều người đã nói rằng cửa tự động đặc biệt quan trọng vì nó chứng tỏ dịch vụ khách hàng tốt và cung cấp quyền truy cập cho phép người già, người tàn tật và trẻ em có thể ra vào thường xuyên và không gặp bất lỳ trở ngại nào.

     Người được hỏi cũng nói những gì họ thích nhất về cửa tự động là tiện lợi và dễ sử dụng. Một số giải thích rằng một lợi thế quan trọng của cửa tự động là họ có thể được mở mà không cần dùng tay, mà đôi khi có thể dễ dàng ra vào khi trên tay bế trẻ nhỏ hoặc phải mang vác hành lý.

   
 4. Hình ảnh doanh nghiệp

     Cửa tự động có thể giúp xác định vị trí một công ty như một nhà lãnh đạo.

     Ấn tượng đầu tiên thường là quan trọng và lâu dài. Khi một khách hàng, hay bất cứ người nào khác, đi vào một tòa nhà thông qua một cánh cửa tự động, họ ngay lập tức nhận thức được rằng doanh nghiệp đã khá lưu tâm đến khách hàng.

     Nhiều người được khảo sát cảm thấy rằng khía cạnh bất tiện và không thực tế hầu hết các cửa ra vào đây tay là khá nặng để đẩy mở. Đây là vấn đề đối với cả người dùng thông thường và người khuyết tật và khả năng có thể dẫn họ đến việc có một ấn tượng tiêu cực với doanh nghiệp.

     
5. Dễ dàng để sở hữu, sử dụng và duy trì

     Cửa tự động được sản xuất theo các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng và an toàn, đảm bảo yêu cầu bảo trì tối thiểu và làm cho chúng vô cùng dễ dàng để sở hữu, sử dụng và duy trì.

     Một trong những bước bắt buộc nhất trong việc lắp đặt  một cửa tự động xác định loại cửa và thiết kế phù hợp nhất cho vị trí riêng biệt. Quá trình này là rất đơn giản với sự hỗ trợ của các chuyên gia có sự hiểu biết về người dùng và lưu lượng qua lại. Nhà cung ứng làm việc với người mua về đặc điểm kỹ thuật để giúp họ chọn một cánh cửa tự động đáp ứng mong muốn và yêu cầu củan mình.

   
 6. Chi phí / Giá trị

     Sử dụng cửa tự động có tính kinh tế hơn nhiều so với người ta thường thấy. Hơn nữa, rất nhiều khách hàng tiềm năng quan tâm tới tuổi thọ của sản phẩm, mức độ tiêu hao năng lượng và chi phí giá thành khi quyết định sử dụng loại cửa nào.

     Có nhiều lựa chọn cửa tự động tiêu hao ít năng lượng, cửa tự động được duy trì hoạt động  nhiều năm và hầu như không phải sữa chữa quá nhiều.

   
 7. Tiết kiệm năng lượng

     Cửa tự động rất có hiệu quả làm giảm việc lãng phí  năng lượng theo nhiều cách và có thể làm giảm đáng kể chi phí sưởi ấm và làm mát hàng năm nhờ việc ngăn cách tối ưu nhiệt độ phòng với nhiệt độ môi trường.

     Tự động mở cửa chỉ khi có người đến, sau đó đóng lại an toàn sau khi người hoặc vật đi qua cửa. Điều này giúp loại bỏ việc tiêu hao năng lượng khi máy làm nóng hoặc lạnh đang hoạt động. Bằng cách sử dụng một cánh cửa tự động cũng đảm bảo rằng các cánh cửa được đóng hoàn toàn mỗi khi nó đóng cửa, do đó ngăn cản nhiệt và điều hòa không khí thoát ra ngoài thông qua các khu vực mở.

     Ví dụ, cửa xoay tự động có thể được sử dụng cho các ứng dụng có lưu lượng cao đòi hỏi người ra vào đồng thời,  hoặc có thể được sử dụng như là một khóa không khí để giúp quản lý chi phí năng lượng.

 
   8. An toàn

     Nhờ hệ thống cảm biến an toàn được lắp đặt kỹ thuật, cửa tự động sẽ ngừng đóng cửa khi có vật cản trong khu vực cửa chạy qua, từ đó làm giảm đáng kể các sự cố cho người dùng.

     Xem thêm: Phụ kiện cửa tự động các loại tại đây .

Tags:

Top