So sánh sản phẩm

3 lưu ý khi chọn mô tơ cửa cuốn

Ngày đăng : 11:14:16 26-11-2015

     Nếu bạn đang sử dụng cửa cuốn chắc hẳn thường xuyên gặp phải tình trạng hỏng motor. Đây là một lỗi thường xuyên gặp phải vì khi cửa cuốn hoạt động motor phải chạy rất nhiều. Hãy xem những lưu ý khi lựa chọn motor sau đây để đảm bảo an toàn cho cửa cuốn nhà bạn

1. Chọn Motor cửa cuốn chính hãng

     Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại sản phẩm về motor có nguồn gốc từ Đài Loan, Nhật Bản, Trung Quốc… Motor cửa cuốn Trung Quốc tuy rẻ tiền hơn nhưng không bền và không đảm bảo. Tốt nhất để đảm bảo an toàn cho ngôi nhà cũng như kéo dài tuổi thọ của lá cửa các bạn nên chọn loại motor tốt có nguồn gốc Đài Loan.

Một số loại như: Mô tơ cửa cuốn YYuan, mô tơ YH Đài Loan, ...

2. Chọn motor phổ thông trên thị trường

    Loại motor đó dùng phổ thông trên thị trường. Vì khi bạn mất hay bị hỏng một chiếc tay điều khiển, mô tơ có thể bị hỏng một thiết bị nào đó… Bạn ra ngoài thị trường tìm mua là luôn sẵn có như mô tơ, hộp nhận, tay điều khiển cửa cuốn.

3. Chọn motor phù hợp với kích thước cửa cuốn

    Chọn loại motor phải đủ tải để kéo cửa. Thường cửa dưới 13 m2 trở xuống ( trọng lượng cửa khoảng 150 kg) là dùng loại 300 kg; từ 13 m2 đến 16 m2 ( trọng lượng cửa trên 150 kg đến 180 kg) dùng loại 500 kg; Còn trên 16 m2 ( tương ứng trên 180 kg đến 300kg) dùng loại 700 kg là hợp lý.

     Chọn mô tơ cửa cuốn rất quan trọng, một động cơ tốt sẽ giúp hệ thống cửa hoạt động ổn định, độ bền cao. Vì vậy, hãy lưu ý thật kỹ khi chọn mua loại phụ kiện cửa cuốn quan trọng này nhé !

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất về sản phẩm và mức giá mô tơ cửa cuốn:

Công ty TNHH sản xuất và thương mại Tiến Lượng

Địa chỉ : Số 222 đường Phạm Văn Đồng, P. Cổ Nhuế, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline : 0243.755.4880

Email : ctytienluong@gmail.com

Hoặc bạn có thể để lại tin nhắn cho chúng tôi tại đây

Tags:

Top