So sánh sản phẩm

Cách kiểm tra và vệ sinh cửa cuốn

Ngày đăng : 11:27:26 26-11-2015

     Các loại cửa cuốn hiện nay được sử dụng rộng rãi ở hầu khắp các siêu thị, cửa hàng, nhận hàng và các gia đình có điều kiện. Loại cửa này mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng, tuy nhiên để đảm bảo tuổi thọ của cửa cuốn và tính thẩm mỹ, cần phải thường xuyên kiểm tra và vệ sinh hệ thống cửa cuốn để ngăn các mối nguy có thể xảy ra.

     Mỗi loại cửa cuốn có một cấu tạo khác nhau, nhưng đều có những bộ phận cơ bản như thân cửa, mô tơ điện, hộp điều khiển…mỗi bộ phận này sử dụng trong thời gian dài sẽ bị bụi bẩn, chúng ta nên vệ sinh để làm sạch và phát hiện ra những trục trặc để kịp thời xử lý tránh những điều không may xảy ra.

     Thân cửa: Để đảm bảo độ cứng và chống phai màu cho nan cửa cuốn, nên vệ sinh bề mặt thân cửa bằng giẻ mềm và nước sạch pha với 1 ít nước rửa chén, sau đó rửa lại bằng nước sạch (tránh phần mô tơ và điện) tối thiểu 2 tháng/lần.

     Bề mặt trong ray dẫn hướng nên được vệ sinh bằng nước rửa không có tính axít  và vải mềm định kỳ 6 tháng một lần , tuyệt đối không được dùng mỡ bò để bôi trơn cho ray dẫn hướng.

     Mô tơ cửa cuốn:

  • Không để nước, hoá chất lỏng rơi vào mô tơ và hộp điều khiển
  • Phần điện: mô tơ, điều khiển từ xa (bấm tường và tay điều khiển từ xa) không để những vị trí ẩm thấp.
  • Thay pin định kỳ cho điều khiển từ xa (từ 6- 12 tháng)
  • Khi mô tơ hoạt động tốt: Bạn nghe thấy tiếng chuyển động đều của các bánh răng chịu tải. Khi phát hiện có những tiếng động lạ phát ra từ mô tơ phải báo ngay cho nhà cung cấp, không được tự ý sửa chữa để tránh gặp nguy hiểm.
  • Mô tơ YYuan: loại mô tơ này khách hàng lưu ý không đóng mở liên tục >10lần lên xuống vì mô tơ có thiết bị rơle nhiệt sẽ tự động ngắt nguồn điện. Khi đó nên chờ nhiệt độ của mô tơ trở lại bình thường thì mới sử dụng tiếp.

    Bộ lưu điện UPS: 

  • Bộ lưu điện phải được nạp đầy lần đầu tiên liên tục trong 20h.
  • Không được tự ý sử dụng bộ lưu điện bởi các nguồn điện khác . Để nâng cao tuổi thọ của bộ lưu điện: cần phải thực hiện thao tác xả điện cho bộ lưu điện tối thiểu 02 tháng/lần.

    Để bảo đảm tuổi thọ của cửa cuốn cần lưu ý những điểm trên, vệ sinh thường xuyên theo hướng dẫn để giữ cửa luôn sạch sẽ và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

 

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được trợ giúp :

- Công ty TNHH sản xuất và thương mại Tiến Lượng

- Số 222, đường Phạm Văn Đồng, P. Cổ Nhuế, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội

- Hotline : 043.755.4880

- Email : ctytienluong@gmail.com

Hoặc Qúy khách có thể gửi thông tin cho chúng tôi tại đây

Tags:

Top