So sánh sản phẩm

Cửa cuốn Zamilldoor - Gia tăng giá trị cho ngôi nhà của bạn

Ngày đăng : 09:51:39 09-12-2015

Mạnh mẽ, an toàn và bền bỉ, cửa cuốn Zamilldoor là biện pháp bảo vệ tránh nhiều bất ổn trong thế giới ngày nay. Cửa cuốn có thể dễ dàng hạ đúng vị trí khi bạn cần và kéo lên vào hộp che ở phía trên cao khi bạn không cần dùng đến. Điều khiển cửa bằng mô tơ giúp đảm bảo vận hành trơn tru, thuận lợi và có thể thay đổi được cửa cuốn cùng khung cửa cho phù hợp với bên ngoài.

Cửa cuốn Zamilldoor

Cửa cuốn Zamilldoor có nhiều lợi ích quan trọng cho ngôi nhà của bạn. Dưới đây là những ưu điểm quan trọng nhất của cửa cuốn Zamilldoor:

Đảm bảo an ninh

Cửa cuốn Zamilldoor là một biện pháp tăng cường an ninh cho ngôi nhà của bạn, là bức tường ngăn chặn tội phạm tuyệt vời! Cửa cuốn bảo vệ ngôi nhà và gia đình bạn khỏi những mối đe dọa như trộm cắp và phá hoại bằng cách làm cho tên trộm nản chí hay khó lòng có thể đột nhập vào nhà bạn qua cửa sổ hay cửa ra vào. Một khi đã ở vị trí đóng, cửa cuốn sẽ kích hoạt hệ thống ngăn chặn việc dùng lực kéo cửa lên. Vì thế, một khi cửa đã đóng thì vẽ vẫn duy trì đóng! Cửa cuốn còn là bức tường chắn cơ học tuyệt vời ngăn không cho người ngoài đột nhập vào nhà và bảo vệ cửa sổ và cửa ra vào của ngôi nhà không bị phá vỡ, đột nhập. Bên ngoài cửa không có ổ khóa nên không thể lấy hay làm giả ổ khóa được.

Cửa cuốn an toàn

Khách hàng có thể lựa chọn điều khiển tự động để bảo vệ khi vắng nhà, chẳng hạn như điều khiển từ xa, và cảm biến. Cửa cuốn an ninh Zamilldoor luôn luôn bảo vệ bạn 24/7 trong 365 ngày mỗi năm.

Tiết kiệm năng lượng - Che chắn cửa sổ từ bên ngoài

Do cửa cuốn Zamilldoor có thể che cửa sổ từ bên ngoài nên sẽ giúp đẩy các bức xạ mặt trời mạnh xa khỏi cửa sổ và cửa ra vào nhà bạn. Vì thế, cửa sổ và cửa ra vào không bao giờ bị bức xạ mặt trời chiếu trực tiếp, và nguồn năng lượng đó vẫn sẽ ở bên ngoài.

Hầu hết mọi người đều che cửa sổ từ bên trong bằng rèm tối, màn gió, v.v… Tuy nhiên, biện pháp này chỉ che được một phần cho ngôi nhà của bạn. Ánh nắng chiếu trực tiếp vào cửa sổ và làm kính nóng lên, sau đó nhiệt nóng sẽ đi vào phòng và làm nóng các thiết bị chắn sáng, cửa sổ và khoảng không giữa cửa sổ và các thiết bị chắn sáng. Những thiết bị này hoạt động giống như thiết bị sưởi và liên tục làm nóng không khí trong nhà khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Cửa cuốn Zamilldoor là giải pháp tối ưu cho vấn đề này. Cửa cuốn sẽ chặn nguồn năng lượng trước khi nguồn nhiệt này có cơ hội tiến thẳng tới cửa sổ. Nan cửa cuốn được làm từ nhôm chất lượng cao hai lớp, tạo ra khoảng không khí giữa cửa cuốn và cửa sổ, tạo nên tấm chắn năng lượng bổ sung. Hệ thống này đem lại hiệu quả cách nhiệt cao, giúp làm tăng đáng kể giá trị “R” cho cửa sổ và cửa ra vào nhà bạn hơn 50%.

Cửa cuốn Zamilldoor có thể giảm nhiệt độ kính cửa sổ tới hơn 40°F! Khả năng cách nhiệt bổ sung này giúp giảm đáng kể chi phí sử dụng điều hòa không khí, thiết bị rất cần thiết cho những khu vực nắng nóng, khô hạn như ở miền Nam Việt Nam. Những cửa sổ cuốn này cũng phát huy hiệu quả trong việc giữ không khí trong nhà ấm áp vào những tháng mùa Đông. Cửa cuốn Zamilldoor có thể giúp bạn tiết kiệm tới 40% tiền điện, và cuối cùng chính loại cửa này cũng đã trả cho nó một khoản tiền nhờ tiết kiệm năng lượng, ngoài lợi ích đối với môi trường là giảm tiêu hao năng lượng.

Nan cửa cuốn

Bảo vệ tránh gió bão

Cửa cuốn của chúng tôi mang đến cho bạn biện pháp bảo vệ quanh năm khá hữu hiệu, tránh những tác động từ bão như gió to, mưa lớn, mưa đá và rác thải bay nguy hiểm. Cửa cuốn an ninh Zamilldoor giúp ngăn chặn những thiệt hại có thể xảy ra đối với một ngôi nhà trong trận giông bão. Những cửa cuốn này được thiết kế chịu được sức gió 100 km/h trở lên, và được sản xuất, lắp đặt theo tiêu chuẩn chất lượng cao. Lá cửa được thiết kế nhằm chống chọi hiệu quả với mưa lớn từ năm này sang năm khác và không bị hư hại chút nào.

Bạn có lẽ chưa bao giờ có một biện pháp bảo vệ toàn diện, mạnh mẽ mà cửa cuốn Zamilldoor mang lại, nhưng xin hãy nhớ rằng nếu bạn cần biện pháp bảo vệ mạnh mẽ ấy, cửa cuốn Zamilldoor sẽ luôn bên bạn.

Cửa cuốn chống hỏa hoạn

Bảo vệ tránh hỏa hoạn

Cửa cuốn an ninh Zamilldoor cũng là biện pháp hữu hiệu để bảo vệ tránh hỏa hoạn có thể xảy ra trong ngôi nhà bạn, dù là nguyên nhân tự nhiên hay nhân tạo. Kết cấu nhôm của cửa cuốn làm cho thiết bị này gần như hoàn toàn không bắt lửa. Cửa cuốn ngăn bức xạ nhiệt từ trận hỏa hoạn khỏi những vật bắt lửa (như rèm, v.v…) bên trong nhà.

Cửa cuốn cũng ngăn các vật thể cháy (như than hồng hay cành cây) phá vỡ cửa sổ và bay vào trong nhà. Nếu ngôi nhà hay doanh nghiệp của bạn nằm trong khu vực có nguy cơ hỏa hoạn cao, cửa cuốn Zamilldoor chính là sản phẩm cần phải trang bị nhằm tối đa hóa biện pháp bảo vệ, tăng cơ hội bảo vệ tài sản của mình trong trận hỏa hoạn.

Cửa cuốn chống tia cực tím UV

Kiểm soát ánh sáng và sự riêng tư

Bạn muốn ngủ ngày và muốn phòng của mình hoàn toàn tối? Bạn muốn thưởng thức phim tại rạp chiếu trong nhà trong bóng tối? Chúng tôi đã có giải pháp cho bạn!

Cửa cuốn Zamilldoor loại bỏ ánh sáng mặt trời phiền toái và bảo vệ đồ đạc bên trong nhà bạn không bị hư hỏng bởi các tia UV (tia cực tím) chiếu vào.

Có thể điều chỉnh cửa cuốn tới bất kỳ mức sáng và độ thông gió mong muốn nào. Khi đóng cửa, từng lá cửa sẽ tạo ra một hàng lỗ thông gió cho phép ánh sáng và không khí đi qua. Lá cửa cuốn được khóa khít khi ở vị trí đóng hoàn toàn, và ở vị trí này, tấm rèm che bằngcửa cuốn có thể chặn tới 99,5% lượng ánh sáng vào phòng và vì thế sẽ giúp phòng hoàn toàn tối như bạn mong muốn. Nhà của bạn chính là nơi trú ẩn của riêng bạn và là nơi riêng tư mà bạn có thể xả hơi, thư giãn, không bị gò bó nữa. Cửa cuốn Zamilldoor sẽ mang lại cho bạn toàn bộ sự riêng tư mà bạn muốn.

Kiểm soát tiếng ồn

Ngoài khả năng tạo sự riêng tư và kiểm soát ánh sáng, cửa cuốn còn giúp bạn giảm căng thẳng nhờ những lợi ích từ việc giảm ồn đáng kể. Chất lượng cách âm của cửa cuốn có thể giảm độ ồn môi trường xung quanh xuống 10dB hoặc nhiều hơn, đặc biệt tại những khu vực có tần số ồn cao.

Cửa cuốn Zamilldoor được kỳ vọng giảm độ ồn môi trường bên ngoài tới hơn một nửa! Tiếng ồn trước đây làm bạn khó chịu thì bây giờ hầu như không gây chú ý được nữa.

Gia tăng giá trị cho ngôi nhà của bạn

Cửa cuốn an ninh Zamilldoor là sản phẩm đầu tư lâu dài với chất lượng cao, giúp tăng thêm giá trị và kiến trúc bên ngoài cho ngôi nhà của bạn!

 

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất về sản phẩm và mức giá :

Công ty TNHH sản xuất và thương mại Tiến Lượng

Địa chỉ : Số 222 đường Phạm Văn Đồng, P. Cổ Nhuế, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline : 0243.755.4880

Email : ctytienluong@gmail.com

Hoặc bạn có thể để lại tin nhắn cho chúng tôi tại đây

Tags:

Top