So sánh sản phẩm

Tại sao nên lắp đặt cửa kính trượt lùa Zamilldoor ?

Ngày đăng : 13:41:31 16-10-2018

     Cửa kính trượt lùa Zamilldoor là dòng sản phẩm cửa kính có thiết kế đẹp, phù hợp với nhiều công trình hiện đại ngày nay. Với các đặc tính ưu việt như chịu sốc nhiệt cao, chịu va đập … cửa kính trượt lùa Zamilldoor mang lại cho bạn sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

     Những lý do lắp đặt cửa trượt lùa Zamilldoor :

     Cửa trượt lùa Zamilldoor có ưu điểm là chịu lực tốt, chịu được va đập mạnh và đặc biệt ít bị bào mòn theo thời gian nên cửa kính có tuổi thọ rất cao so với các dòng sản phẩm cửa kính khác có mặt trên thị trường hiện nay.

Cửa kính tượt lùa Zamilldoor

    Khi lắp đặt cửa kính trượt lùa Zamilldoor, bạn có thể tận dụng được ánh sáng của thiên nhiên vào trong căn phòng của mình. Giúp tiết kiệm điện năng, đồng thời cửa trượt lùa Zamilldoor làm cho không gian của bạn trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn, giảm stress sau những giờ làm việc căng thẳng.

     Điểm nổi bật hơn cả của cửa trượt Zamilldoor chính là thời gian bảo hành lên đến 10 năm. Do đó, Qúy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng của sản phẩm.

     Khi có nhu cầu lắp đặt cửa tự động, Qúy khách hàng hoàn toàn không phải thay thế bộ cửa hiện có. Với cửa kính trượt lùa Zamilldoor, chỉ cần tích hợp thêm một số thiết bị như mô tơ, hộp điều khiển và mắt nhận, chiếc cửa kính trượt lùa đã trở thành cửa tự động hiện đại.

     Kẹp kính Zamilldoor không cần khoan lỗ vào kính không chỉ rút ngắn thời gian thi công mà còn giữ nguyên được độ bền của kính. Mặt khác, sau một thời gian sử dụng, cửa kính trượt Zamilldoor không hề bị xệ kính, cong vênh như một số sản phẩm cùng loại hiện có trên thị trường nhờ tải trọng của kẹp lên tới 200kg.

     Cửa trượt lùa Zamilldoor có khả năng cách âm và cách nhiệt rất tốt. Một điều đặc biệt nữa đáng chú ý, cửa trượt lùa Zamilldoor không sử dụng bộ khung bao quanh do vậy cửa trượt lùa Zamilldoor tạo cảm giác sang trọng và có độ sáng hơn so với các loại cửa kính cùng loại có mặt trên thị trường.

 

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất về sản phẩm và mức giá :

- Công ty TNHH sản xuất và thương mại Tiến Lượng

- Số 222, đường Phạm Văn Đồng, P. Cổ Nhuế, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội

- Hotline : 0243.755.4880

- Email : ctytienluong@gmail.com

Hoặc Qúy khách có thể gửi thông tin cho chúng tôi tại đây

Tags:

Top