So sánh sản phẩm

Kinh nghiệm chọn mua cửa cuốn công nghệ Đức

Ngày đăng : 15:29:53 18-02-2016

Cửa cuốn Đức là danh mục tổng hợp các dòng cửa cuốn công nghệ Đức. Hiện nay, có rất nhiều loại cửa cuốn Đức với nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau phù hợp với từng nhu cầu thực tế của người sử dụng. Nhưng để lựa chọn mua và lắp đặt 1 bộ cửa cuốn Đức sao cho đúng mẫu mã và chất lượng, tránh hàng giả hàng nhái thì không phải ai cũng biết.

Một số kinh nghiệm để lựa chọn cửa cuốn Đức

So với các loại cửa cuốn khác thì giá cửa cuốn sử dụng công nghệ Đức tương đối cao, nhưng đi kèm với đó là chất lượng rất tốt. Bất cứ ai đã từng sử dụng các sản phẩm cửa cuốn công nghệ Đức sẽ đều thừa nhận sự vượt trội cả về hiệu năng hoạt động cũng như thiết kế mẫu mã.

Khi lựa chon cửa cuốn công nghệ Đức, ta nên lưu ý một số nguyên tắc sau:

Về nan cửa cuốn

  • Việc lựa chọn nan cửa cuốn phụ thuộc vào mục đích sử dụng của từng gia đình: hãy chọn nan cửa cuốn khe thoáng cho nhà ở và sử dụng nan cửa cuốn không có khe thoáng hay cửa cuốn tấm liền nếu sử dụng cho gara, cửa hàng, kiot và nhà xưởng. Không nên chọn nan cửa cuốn quá dày vì sẽ làm tăng trọng lượng cửa, kéo theo phải mua mô tơ có tải trọng lớn với giá thành cao hơn. Một điều lưu ý khác là đối với nhà ở, bạn nên sử dụng nan cửa cuốn chống ồn để giảm tiếng ồn khó chịu khi đóng mở cửa.
  • Màu sơn của cửa cuốn phải phù hợp với màu sắc của ngôi nhà. Về chất liệu sơn của nan cửa thì cần kiểm tra độ bóng và nguồn gốc của sơn để sơn cửa có được độ bền bỉ cao nhất.
  • Các nan cửa cuốn được gia công cẩn thận thì khá cân đối, gọn gàng, không bị râu ria, miếng nhựa bịt đầu lá cửa cuốn cũng dày dặn và bền.

Nan cửa cuốn TL1112

Chọn mua mô tơ cửa cuốn

Mô tơ là phần quan trọng nhất đối với sự vận hành của mỗi bộ cửa cuốn bởi nó mang lại sự an toàn cho động cơ cũng như sự vận hành ổn định của cửa cuốn. Khi chọn mua mô tơ, cần chọn của những hãng uy tín trên thị trường hoặc được nhập khẩu đồng bộ từ nước ngoài. Hiện nay, mô tơ cửa cuốn Đài Loan được sử dụng rất phổ biến tại thị trường các nước Châu Âu cũng như Việt Nam bởi tính an toàn và độ bền cao. Mô tơ nên đồng bộ với cửa cuốn và phụ kiện để tránh hàng không chính hãng, hàng kém chất lượng.

Mô tơ cửa cuốn YH Đài Loan

Chọn mua lưu điện cửa cuốn

Trong những phụ kiện kèm theo cửa cuốn, lưu điện cửa cuốn là phụ kiện quan trọng nhất. Khi mua lưu điện cửa cuốn, bạn nên chọn lưu điện của cửa cuốn là sản phẩm chính hãng, phù hợp với sức nặng động cơ cửa cuốn và có thời gian lưu dài. Thời gian bảo hành lưu điện thường là 16 đến 24 tháng.

Lưu điện cửa cuốn Zamilldoor

Khi lựa chọn lưu điện cho cửa cuốn, bạn có thể tham khảo sản phẩm Lưu điện cửa cuốn Zamilldoor với thời gian bảo hành 16 tháng và chính sách 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng hiện đang được rất nhiều các gia đình sử dụng. Chi tiết xem tại đây .

Chế độ bảo hành của nhà cung cấp

Chế độ và thời gian bảo hành cũng là một trong những yếu tố quyết định để lựa chọn đơn vị cung cấp và lắp đặt cửa cuốn. Bạn nên chọn mua cửa cuốn của nhà cung cấp uy tín và có thời gian bảo hành lâu dài. Với những thương hiệu uy tín, ngoài chế độ bảo hành dài lâu thì dịch cụ sửa chữa, thay thế phụ tùng sau bảo hành rất nhanh gọn, chuyên nghiệp và tiết kiệm, giúp bạn tránh nhiều phiền toái trong quá trình sử dụng.

 

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất về sản phẩm cửa cuốn công nghệ Đức :

- Công ty TNHH sản xuất và thương mại Tiến Lượng

- Số 222, đường Phạm Văn Đồng, P. Cổ Nhuế, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội

- Hotline : 0243.755.4880

- Email : ctytienluong@gmail.com

Hoặc Qúy khách có thể gửi thông tin cho chúng tôi tại đây

Tags:

Top