So sánh sản phẩm

Tại sao nên sử dụng cửa kính cường lực 10mm ?

Ngày đăng : 09:01:57 23-02-2016

Cửa kính cường lực dày 10mm là một loại cửa kính được sử dụng phổ biến trong các hộ gia đình Việt và đang dần trở thành đồ nội thất xây dựng, thi công các tòa nhà, các trung tâm thương mại, trường học...

Đặc điểm nổi bật của cửa kính cường lực 10mm:

  • Chịu được áp lực cao, chống ồn và chống bụi bẩn
  • Có khả năng cách nhiệt tốt so với kính khác có mặt trên thị trường
  • Chịu được nhiệt độ thay đổi lên tới 270 độ C
  • Khi cửa kính bị vỡ thành những mảnh vụn hình dáng hạt lựu không sắc cạnh nên không gây hại cho người sử dụng
  • Dễ dàng vệ sinh làm sạch.

Kính cường lực

Tại sao cửa kính cường lực 10mm lại được nhiều người sử dụng ?

Cửa kính cường lực 10mm có độ dày hợp lý, có trọng lượng vừa phải không quá nặng, vẫn đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng. So với các loại kính dày như 12mm, thì giá thành lại rẻ hơn mà vẫn đảm bảo chất lượng và yêu cầu sử dụng làm hệ thống cửa ra vào. 

Nếu cùng một loại cửa, cùng mục đích sử dụng và phải đảm bảo độ an toàn, so sánh cửa trượt dùng kính 10mm và dùng kính 12mm ta thấy những điểm khác nhau sau:
     - Về khả năng hoạt động: Cửa dùng kính 10mm nhẹ hơn đáng kể so với cửa dùng kính 12mm, điều này dẫn tới tải trọng phải chịu trên mỗi bánh xe nhỏ hơn giúp cửa vận hành nhẹ nhàng hơn, tuổi thọ cụm bánh xe được tăng lên. Tồng tải trọng ray phải chịu cũng nhỏ hơn điều này dẫn tới ray ổn định hơn về thời gian.
     - Về thi công lắp đặt: Cửa kính 10mm nhẹ nhàng hơn nên công tác lắp đặt, căn chỉnh trở nên dễ dàng hơn, ít xảy ra rủi ro hơn.

 

Cửa kính trượt lùa

Trên đây là những lý do kính cường lực 10mm được ưa chuộng. Tuy nhiên cũng tùy vào mục đích sử dụng mà lựa chọn độ dày kính cho phù hợp tránh lãng phí. Để sử dụng loại kính nào phù hợp cho mục đích sử dụng của mình, hãy gọi cho Zamilldoor chúng tôi!

 

- Công ty TNHH sản xuất và thương mại Tiến Lượng

- Số 222, đường Phạm Văn Đồng, P. Cổ Nhuế, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội

- Hotline : 0243.755.4880

- Email : ctytienluong@gmail.com

Hoặc Qúy khách có thể gửi thông tin cho chúng tôi tại đây

 

 

Tags:

Top