So sánh sản phẩm

Vì sao cửa trượt Zamilldoor bảo hành tới 10 năm ?

Ngày đăng : 09:14:18 26-05-2016

     Ngày nay, các thiết kế cửa kính trượt treo (cửa kính ray treo) rất được ưa chuộng bởi tiết kiệm diện tích, và sang trọng, tiện lợi trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, để có được một bộ cửa có sải rộng cánh lớn, thích hợp cho những gia đình có ô tô vào nhà hay cần mặt bằng mở rộng thì không phải bộ phụ kiện nào cũng đáp ứng được. Nắm được yêu cầu đó, cùng với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất phụ kiện dành cho cửa kính, Zamilldoor đã cho ra đời bộ phụ kiện cửa kính trượt với các chi tiết sau:

1, Ray và nắp ray

2, Cụm bánh xe đôi

3, Kẹp kính không khoan lỗ

4, Dẫn hướng

5, Chặn cửa kính (Hạn vị)

     Ray của bộ phụ kiện cửa kính trượt Zamilldoor có độ dày 10mm (cho ray trượt chính) kết hợp với lòng ray dày 7mm được làm bằng hợp kim nhôm với chất lượng cao. Ray nhôm này được bắt trực tiếp lên vách kính trên hoặc trần nhà với nhiều liên kết, tạo thành một đường dẫn vững chắc cho bánh xe chạy, không lo tải trọng cánh lớn hay xệ cửa sau quá trình sử dụng.

Phụ kiện cửa trượt ray treo

     Đi kèm với ray dẫn là nắp ray để tạo tính thẩm mỹ cho bộ cửa. Thay vì hệ thống ray, bánh xe và các chi tiết lộ rõ như các bộ phụ kiện khác thì Zamilldoor có nắp che ray. Điều này cũng hạn chế bụi bẩn bám vào ray, bánh xe sau một thời gian vận hành. Với kinh nghiệm sản xuất cửa cuốn, cửa tự động nên Zamilldoor đã tạo ra dòng sản phẩm mới này với tính năng nổi bật nhờ hệ thống ray. Chiều dài ray và nắp ray lên tới 7.4m, rất thích hợp cho gia đình có mặt tiền rộng.

     Không chỉ vậy, kẹp kính của bộ phụ kiện cửa kính Zamilldoor cũng rất tiện lợi cho thợ lắp đặt và bảo dưỡng sau này. Với kết cấu được đúc bằng nhôm nguyên khối, kẹp kính rất chắc chắn và đặc biệt không phải khoan lỗ trên kính. Rất nhiều thợ lắp đặt thắc mắc với chúng tôi về điều này. Với gioăng cao su cao cấp hạn chế việc kính tiếp xúc trực tiếp với kẹp, tạo đệm êm cho kính và cũng giúp kẹp “hít” chặt vào kính hơn. Cùng với đó là một vòng rãnh tháo rời có nhiều gân nhỏ liên kết giữa kẹp vào kính được xiết chặt nhờ hệ thống bulon phía trên của kẹp. Chiếc kẹp kính này có thể chịu tải trọng tối đa lên tới 200kg, đây là tải trọng mà rất ít phụ kiện có thể chịu được. Việc không phải khoan khoét trên kính giúp thợ dễ căn chỉnh, dễ lắp đặt mà còn tiết kiệm được một phần không nhỏ cho chi phí khoan khoét như các bộ phụ kiện khác.

Kẹp kính không khoan lỗ

     Bánh xe cửa trượt là loại bánh xe thông dụng vẫn thấy khi lắp đặt cửa tự động, đó là hệ thống cụm bánh xe bằng thép mạ kẽm không gỉ, bánh xe làm bằng nhựa PA có độ dày 10mm, không bị mài mòn, có tuổi thọ trung bình từ 15-20 năm, tương đương 146.000 lần đóng mở. Với vật liệu này, cánh cửa được mở nhẹ nhàng, êm ái, không gây tiếng động. Trên cụm bánh xe có bulon lớn phía dưới bánh xe chính, nhiệm vụ của hai bulon này là chống nhấc cánh khi vận hành. Vì vậy, thợ lắp đặt cần lưu ý tháo hai bulon chống nhấc để đưa bánh xe lên ray nhẹ nhàng và đơn giản hơn sau đó bắt hai bulon này lại. Cụm bánh xe liên kết với kẹp nhờ hai bulon M8x20 chắc chắn. Bạn hoàn toàn yên tâm khi lắp đặt những cửa cánh với bộ phụ kiện này. Đặc biệt, để giảm thiểu thời gian lắp đặt, Zamilldoor đã nghiên cứu và sản xuất loại bánh xe tự động cân bằng giúp thời gian thi công được giảm đi đáng kể.

Bánh xe cửa kính trượt

    Chặn kính được làm bằng thép mạ kẽm dày 3mm với núm cao su chống va đập. Chi tiết này sẽ giúp cánh cửa đóng mở trong khoảng cho phép, không trượt ra ngoài, vượt quá tầm kiểm soát của người dùng. Hạn vị chắc chắn được cố định vào ray nhờ bulon và dễ dàng điều chỉnh nếu muốn.

Hạn vị (chặn cửa kính)

     Để cánh cửa trượt trên một đường thẳng cho phép, cần phải sử dụng dẫn hướng khi lắp đặt cửa trượt. Trong bộ phụ kiện dành cho cửa kính ray treo này, dẫn hướng được làm bằng chất liệu nhựa nhôm đúc liền khối kết hợp với nhựa PA, có độ bền cao, chống  mài mòn cao, êm ái khi vận hành.

Dẫn hướng cửa trượt kính

     Bộ phụ kiện cửa kính cường lực trượt này dễ lắp đặt, sử dụng êm ái, bền đẹp, phù hợp với nhiều thiết kế khác nhau và sang trọng. Đặc biệt, với thời gian bảo hành 10 năm, Zamilldoor chính là lựa chọn số 1 của Qúy khách hàng muốn lắp dặt cửa kính trượt có chất lượng cao

Cửa kính trượt ray treo

Cửa kính trượt lùa

Cửa trượt

 

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất về sản phẩm và mức giá :

- Công ty TNHH sản xuất và thương mại Tiến Lượng

- Số 222, đường Phạm Văn Đồng, P. Cổ Nhuế, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội

- Hotline : 0243.755.4880

- Email : ctytienluong@gmail.com

Hoặc Qúy khách có thể gửi thông tin cho chúng tôi tại đây

Tags:

Top